2009, മേയ് 3, ഞായറാഴ്‌ച

ജമാ-അത്തും തിരഞ്ഞെടുപ്പ്‌2009ഉം (തുടര്‍ച്ച)

അനുബന്ധം
1-കോൺഗ്രസ്സിന്റെ മൃദുഹിന്ദുത്വത്തെ അമീർ വിമർശിക്കുന്നുണ്ടല്ലോ.പൊന്നാനിയിൽ ലീഗും ഇ ടി യും മ-അദനിക്കെതിരെ അഞ്ഞടിച്ചത്‌ മൃദുഹിന്ദുത്വത്തെ പ്രീണിപ്പിക്കാനായിരുന്നില്ലേ.
2-ആണവകരാർ, ഇസ്രയെൽ അനുകൂലം, മൃദു ഹിന്ദുത്വം എന്നീ കാരണങ്ങളാൽ കോൺഗ്രസ്സിനെ പി ന്തുണക്കാൻ ന്യായങ്ങളില്ലെന്ന് അമീർ.വയനാട്ടിൽ കോൺഗ്രസ്സുകാരനെ പി ന്തുണക്കാൻ കണ്ടെത്തിയ വളഞ്ഞ വഴിയാണു വിചിത്രം.
3-ന്യൂനപക്ഷ സമൂഹങ്ങളുടെ പ്രശ്നങ്ങളിൽപ്രത്യേകശ്രദ്ധകൊടുക്കുന്ന വ്യക്തികളുടെയും സംഘടനകളുടെയും പ്രാതിനിധ്യം പർലമന്റിൽ വർദ്ധിപ്പിക്കണം.ഇതാണു ജമാ-അത്തു കേന്ദ്ര നേതൃത്വത്തിന്റെ തിരഞ്ഞെടുപ്പു നയത്തിന്റെ മൂന്നാമത്തെ ഘടകം.ഇതിനെ മറയാക്കിയാണു ആര്യാടൻ വിരോധവും എ പിസുന്നി വിരോധവും കാരണം പൊന്നാനിയിലും വയനാടും യു ഡി എഫിനൂ വോട്ട്‌ ചെയ്യാൻ കേരള ഘടകം തീരുമാനമെടുത്തത്‌.ഇത്‌ സ്വന്തം സംഘടനയോട്‌ തന്നെ ചെയ്ത വഞ്ചന യാണു.
4-സാമ്രാജ്യത്ത സിയോണിസ്റ്റ്‌ അനുകൂലികളായ ശശിതരൂരും കെ വി തോമസും അതേ നയങ്ങൾതന്നെ പി ന്തുടരുന്ന കോൺഗ്രസ്സും കോൺഗ്രസ്‌ നയങ്ങളെ ശക്തമായി ന്യായീകരിക്കുന്ന ഷാനവാസും ഒക്കെ തമ്മിൽ എതു വ്യത്യാസമാണുള്ളത്‌?
5-സാമ്രാജ്യത്ത സിയോണിസ്‌ നയങ്ങളോട്‌ മൗനം അല്ലെങ്കിൽ ന്യായീകരണം, ന്യൂനപക്ഷ താൽപര്യങ്ങളിൽ അതീവ താൽപര്യം. ഇങ്ങനെ ഒരു സ്ഥാനാർത്തി യാണെങ്കിൽ ആരെ പി ന്തുണക്കണം? ഇ അഹമ്മദിനു വോട്ടി ചെയ്യാതിരിക്കൻ കാരണം എന്താണു?
ആ ന്യായം എം ഐ ഷാനവാസിന്റെ കാര്യത്തിൽ ഫിറ്റാകുമോ?
6ന്യൂനപക്ഷങ്ങൾക്ക്‌ താഗൂത്തി ഭരണകൂടത്തിൽ നിന്ന് 'കരുത്തു' കാണിച്ച്‌ വല്ലതും നേടിക്കൊടുക്കലാണോ ആണവ കരാർ ഇസ്രായേൽ അനുകൂലനിലപാടുകൾക്കെതിരെ ശക്തമായ നിലപാടെടുക്കലാണോ ഏതാണു ആദർശപരം? അന്തസ്സും ധീരതയും?ആണവകരാരിനേക്കാൾ പൊന്നാനിയിലും വയനാടും അലീഗഡ്‌ കമ്പസ്സാണു ജമാ-അതിനു മുഖ്യപ്രശ്നം.
7-ക്കോൺഗ്രസ്സിന്റെ അടുത്ത കാലത്തെ പലസമീപനങ്ങളും രാജ്യത്തിന്റെ പൊതുവായ താൽപര്യത്തിനു എതിരാണു.90 കൾക്കു ശേഷം കോൺഗ്രസ്‌ ആകെ മറിപ്പോയി-അമീർ. എന്നിട്ടും 90 കൾക്കു ശേഷം പാർലമന്റു തിരഞ്ഞെടുപ്പുകളിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ വോട്ടു ചെയ്തത്‌ കോൺഗ്രസ്സിന്നായിരുന്നല്ലോ.
8- താഗൂത്തിഭരണകൂടത്തിന്റെ കുഞ്ജിക സ്ഥനങ്ങളിൽ ഇരിക്കുന്നത്‌ ജമാത്തിനു ഇപ്പോഴും ശിർക്കാണല്ലോ.അപ്പോൽ ബഷീറിനെയും ഷാനവാസിനെയും ടി കെ ഹംശയെയും എം പി യും മന്ത്രിയുമൊക്കെ ആക്കുന്നത്‌ അവരെ കൊടും മുശ്‌ രിക്കുകളാക്കലല്ലേ.ജഡ്ജിമാരായി മുസ്ലിം കൾ ഉണ്ടാവണമെന്ന് പറയാൻ പാടുണ്ടോ?

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ